Logo DMV Công Ty Quốc Tế DMV

Retargeting bằng quảng cáo Instagram như thế nào? (P1)

Bây giờ bạn có thể thực hiện retargeting bằng quảng cáo Instagram lại đối tượng mục tiêu. Bạn còn có thể retaget lại với những khách hàng quảng cáo Facebook của bạn nữa. Nó sẽ giúp bạn tăng trưởng doanh thu hàng tháng, đồng thời gia tăng lượng truy cập và chuyển đổi trên website. Bài viết này được Quảng Cáo Siêu Tốc tổng hợp từ Social Media Examiner; giúp bạn biết cách retargeting bằng quảng cáo Instagram; với người từng ghé thăm website bằng quảng cáo Instagram.

Chèn mã Facebook Pixel vào website

Tương tự với quảng cáo Google, Facebook cũng cung cấp cho bạn một mã theo dõi, chèn vào website cho bạn. Để bắt đầu thực hiện được chiến dịch Retargeting bằng quảng cáo Instagram, mã Facebook Pixel cần phải có để giúp Instagram theo dõi được lượt truy cập trên trang.

Bạn vào công cụ Facebook Power Editor, liên kết website của bạn với tài khoản trên Facebook. Tài khoản này là tài khoản để bạn thực hiện các chiến dịch quảng cáo Facebook. Bạn có thể nhấp đôi vào tài khoản quảng cáo của bạn, nằm ở vị trí phía bên trái, góc trên cùng website.

retargeting bang quang cao instagram

Sau đó bạn nhấp vào menu Tools, menu chính nằm ngang phía trên, nó sẽ hiện ra lựa chọn là Pixels. Bạn chọn Pixels. Đây là bước giúp bạn tạo mã Pixels, nếu bạn chưa có mã này trên website của mình.

retargeting bang quang cao instagram 2

Để tạo mã Pixels, bạn nhấp vào khung màu xanh lá, có ghi là Create a Pixel Button. Nó sẽ xuất hiện một khung tạo mã Pixels. Bạn nhập tên mã pixel ( có thể nhập tên mục tiêu hoặc là tên website cho dễ nhớ). Sau đó bạn nhấp vào Create Pixel, mã sẽ được tạo trong giây lát. Sau đó bạn sẽ thấu thông điệp báo bạn đã tạo thành công mã Facebook Pixels. Bạn nhấp vào Install Pixels Now.

retargeting bang quang cao instagram 3

Khi mã Pixels đã được kích hoạt, bạn chỉ cần vào lại Facebook Power Editor, vào Tools, chọn Pixels, xem lại mã chọn Actions, chọn View Pixel Code. Bạn sẽ tiếp tục thấy khung View Pixel Code, là phần hiển thị mã pixels đã được tạo. Bạn sao chép mã này cho website, vào phần code đầu của trang mà bạn muốn chèn.

retargeting bang quang cao instagram

retargeting bang quang cao instagram 4

Để chắc chắn rằng mã Pixel hoạt động, bạn có thể tải công cụ trên Google Chrome là Facebook Pixel Helper để theo dõi.

Tạo đối tượng khách hàng retargeting bằng quảng cáo Instagram giá rẻ

Sau khi đã tạo xong mã Pixel để theo dõi trên website của bạn. Tiếp theo bạn tạo nhóm đối tượng khách hàng cho mình.

Bạn vào phần Facebook Pixel, chọn menu Create Audience ngay bên dưới. Khung Create a Custom Audiencehiển thị. Bây giờ bạn bắt đầu tạo đối tượng tiếp thị lại cho quảng cáo Instagram.

retargeting bang quang cao instagram

retargeting bang quang cao instagram 7

Bạn chọn Website Traffic, để tạo danh sách những người ghé thăm website trên từng trang cụ thể. Khung khởi tạo chi tiết cho bạn bao gồm các mục: Pixel: nhập mã code pixel vào; website traffic: bạn nhập tên miền website như hình; thời gian thực hiện In the last; và Audience Name.

retargeting bang quang cao instagram 8

Bạn lưu ý tên miền website chỉ xuất hiện khi bạn đã chèn mã code Pixels vào website rồi. Với cách chọn dựa trên Website Traffic bạn sẽ nhắm trúng với những người đã ghé thăm website. Quảng cáo Instagram sẽ xuất hiện ngay khi họ vào Instagram. Nó sẽ hiển thị liên tục với người xem. Chỉ khi thời gian thực hiện cho chiến dịch kết thúc thì sẽ không xuất hiện quảng cáo nữa.

Bạn kiểm tra lại các thông số lần nữa rồi nhấp vào Create Audience để kết thúc. Bạn đã kết thúc bước tạo đối tượng mục tiêu khách hàng cho chiến dịch quảng cáo Instagram cho retargeting.

Bài viết blog khác