Bí quyết quảng cáo Cốc Cốc hiệu quả
Bí quyết quảng cáo Cốc Cốc giá rẻ hiệu quả là làm khách hàng cảm thấy quảng cáo ấn tượng, click vào nhiều và tăng lượng khách hàng cho bạn. Khi quảng cáo của bạn càng được nhiều người click thì chất lượng quảng cáo của bạn được nâng cao hơn, giúp giảm giá thầu cho quảng cáo. Quảng Cáo Siêu Tốc sưu tầm được cách giúp bạn tăng chất lượng quảng cáo của bạn thông qua nội dung bài viết.
CTR trong quảng cáo Cốc Cốc giá rẻ là gì?
Trước khi bạn muốn đạt hiệu quả cao nhất trong quảng cáo Cốc Cốcgiá rẻthì bạn cần hiểu được định nghĩa về CTR. CTR (tỉ lệ click) là tỉ lệ giữa số nhấp chuột mà quảng cáo của bạn nhận được và số lần quảng cáo được hiển thị. Ví dụ: nếu bạn có 10 nhấp chuột và 1.000 hiển thị, thì CTR của bạn là 1%. Khi Quảng cáo của bạn càng được nhiều click thì CTR của Quảng cáo Cốc Cốc giá rẻ của bạn càng tăng, giá thầu click quảng cáo của bạn giảm, chất lượng quảng cáo tăng. Nói chung, cách quảng cáo Cốc Cốc hiệu quả giống với Quảng cáo Google nhưng giá thầu thì thấp hơn của Google. Nếu bạn chỉ muốn quảng cáo trong Việt Nam thì Quảng Cáo trên Cốc Cốc cũng là một lựa chọn cho bạn.
Cách viết Quảng cáo Cốc Cốc giá rẻ hiệu quả
Dưới đây là một số gợi ý về Nội dung quảng cáo Cốc Cốc giúp bạn tạo được một quảng cáo ấn tượng và hiệu quả.
Đầu tiên , tôi sẽ ví dụ cho bạn về Mẫu Quảng Cáo Tốt và Mẫu Quảng Cáo Tồi
Mẫu quảng cáo tốt :
- Tiêu đề: Thế giới đồng phục Sky
Ngắn gọn, súc tích, gây ấn tượng với người đọc quảng cáo, đưa ra sản phẩm chính mà quảng cáo này muốn nói tới là đồng phục.
- Nội dung quảng cáo: Sky – Tên tuổi lớn trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất đồng phục. Click ngay!
Cụm từ “Tên tuổi lớn” giúp đảm bảo về uy tín chất lượng. Có lời kêu gọi hành động là “Click ngay”.
Mẫu quảng cáo tồi :
- Tiêu đề: Quần Áo
Quá ngắn, không ấn tượng, không hấp dẫn người dùng, không rõ mục đích quảng cáo.
- Nội dung: Quần áo giày dép mũ nón khăn
Chỉ đơn thuần là liệt kê sản phẩm, không hấp dẫn, không có từ ngữ kêu gọi hành động.
Như vậy, bạn có thể thấy được sự khác biệt giữa các mẫu quảng cáo trên Cốc Cốc. Tôi chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm đã được đúc kết khi quảng cáo trên Cốc Cốchiệu quả
-
Tiêu đề: tiêu đề của quảng cáo là quan trọng nhất. Tiêu đề không cần dài dòng, chỉ cần súc tích, ngắn gọn để diễn tả được sản phẩm, dịch vụ muốn giới thiệu tới khách hàng. Bạn nên thêm đặc điểm nổi trội của sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh như “ độc quyền”, “uy tín hàng đầu Việt Nam”, “đỉnh cao”,….
-
Nội dung quảng cáo: Mô tả sản phẩm bằng các đặc điểm nổi bật, thu hút người xem ngay lần đầu tiên. Phần nội dung quảng cáo bạn cần đưa ra được lợi ích mà khách hàng có được khi tham gia hay sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty như giá rẻ, hay các khuyến mãi,… Thêm vào đó, các từ ngữ mang tính hành động ( action ) là cần thiết như “Click ngay”, “Tham gia ngay”, “Không nên bỏ lỡ”,…sẽ giúp chiến dịch quảng cáo Cốc Cốc giá rẻ tăng thêm CTR, nâng cao hiệu quả chiến dịch.
-
Sự liên quan giữa tiêu đề và nội dung quảng cáo: đây là điều rất quan trọng, thể hiện được mối quan hệ giúp cho khách hàng nhận biết rõ hơn sản phẩm và dịch vụ của bạn.
-
Nhiều mẫu thông điệp quảng cáo trong cùng một chiến dịch: bạn có thể tạo nhiều thông điệp quảng cáo với nhiều mẫu quảng cáo khác nhau để so sánh tỉ lệ click của khách hàng. Từ đó, bạn có thể lựa chọn ra mẫu quảng cáo trên Cốc Cốc có CTR cao hơn để hiển thị trên Cốc Cốc nhiều hơn.
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRONG QUẢNG CÁO CỐC CỐC
-
Đường link trong tiêu đề và nội dung quảng cáo
-
Ngôn từ không đúng tiêu chuẩn, dấu chấm câu, số, chữ cái, ký hiệu, viết hoa không cần thiết.
-
Viết hoa chữ cái đầu tiên của từng từ trong tiêu đề và nội dung quảng cáo
-
Khoảng trống không cần thiết giữa các từ hoặc dấu chấm câu.
-
Nhiều hơn 1 dấu chấm than ở cuối câu.
-
Những ký hiệu, số, và chữ cái không đúng ý nghĩa và mục đích thật sự của chúng.
-
Ký tự, ký hiệu không đúng tiêu chuẩn.
-
Lặp đi lặp lại từ, cụm từ, ký hiệu, ký tự, dấu câu.
-
Khoảng cách thêm giữa các chữ cái trong 1 từ.
-
Không có hoặc có quá nhiều khoảng cách giữa các từ hoặc dấu chấm câu.
-
Không có hoặc có khoảng cách giữa dấu chấm câu tiêu chuẩn, ký hiệu toán học, đơn vị tiền tệ hoặc đo lường viết tắt.
-
Nội dung sai chính tả không được chấp nhận trừ khi đó là một phần tên chính thức của công ty
-
Sử dụng từ ngữ, cấu trúc ngữ pháp, chính tả không đúng không được chấp nhận
-
Không được phép để thông tin liên lạc (email, skype, số điện thoại,…) vào nội dung quảng cáo
-
Không chấp nhận HTML tags
-
Những từ kêu gọi hành động click như “Click vào đây”, “Nhấp vào đây”, “Nhìn vào đây”,… không được chấp nhận
-
Ngôn từ công kích không được chấp nhận
Bài viết blog khác
- 8 Lưu ý khi mua và sử dụng máy tạo Oxy đúng chuẩn, an toàn tại nhà
- Dự đoán 7 xu hướng Marketing Online 2016
- Retargeting bằng quảng cáo Instagram như thế nào? (P1)
- Bí quyết thiết kế quảng cáo Facebook ít ai biết
- 5 lỗi Quảng cáo Youtube cần tránh
- Cách tăng fan Zalo như thế nào?
- Bài học quảng cáo Facebook thất bại ít ai biết
- Bí quyết quảng cáo Google Display Network thành công (P1)
- Công cụ hỗ trợ quảng cáo Instagram thành công
- Quảng cáo Youtube: Tuyệt chiêu nâng cao chất lượng video
- 3 xu hướng Google Marketing 2015
- Quảng cáo Google Call-Only hiệu quả như thế nào?
- Mẹo quảng cáo video trên Facebook
- Quảng cáo Google với doanh nghiệp nhỏ
- Hợp tác giúp quảng cáo Instagram Shop Online hiệu quả
- #Hashtag quan trọng như thế nào với quảng cáo Instagram?
- Sự thật hiển nhiên ÍT AI BIẾT về quảng cáo Facebook
- Bài học đắt giá của Ogilvy cho quảng cáo Google
- 11 chiến lược quảng cáo Google Remarketing nâng cao
- Sáng tạo nội dung trong quảng cáo Facebook