Logo DMV Công Ty Quốc Tế DMV

Quảng cáo Youtube: Tuyệt chiêu nâng cao chất lượng video

Với quảng cáo Youtube giá rẻ, video là điều bạn cần quan tâm nhất. Quảng cáo Youtube với một video chất lượng, hình ảnh và nội dung hài hoà thu hút người xem sẽ tạo nên thành công cho bạn. Youtube là một kênh quảng cáo trực tuyến tiềm năng. Nếu bạn muốn nổi bật và thu hút người xem một cách tự nhiên; giữa một rừng quảng cáo video như Youtube; thì bài viết sau sẽ giúp ích cho bạn. Quảng Cáo Siêu Tốc chia sẻ cho bạn một số tuyệt chiêu nâng cao chất lượng video, đơn giản nhưng lại mang hiệu quả cao gấp nhiều lần. Nó sẽ giúp bạn nhận được nhiều lượt xem, bán hàng nhiều hơn và được nhận diện thương hiệu nhiều hơn.

quang cao youtube 1

1. Giải quyết vấn đề chất lượng âm thanh của quảng cáo video

Âm thanh là một trong những phần quan trọng giúp mang lại chất lượng video tốt nhất cho bạn. Có thể bạn đang nghĩ âm thanh chỉ quan trọng trong các video như phim hay clip ca nhạc? Tuy nhiên, quảng cáo Youtube bằng video cần cả yếu tố nhìn và nghe. Tức là bạn cần có video có âm thanh thu hút và hình ảnh thu hút. Khách hàng sẽ chú tâm tới bạn nhiều hơn. Bạn hãy tưởng tượng nếu người xem nghe một video có chất lượng âm thanh tồi hoặc bị nhiễu, bóp méo hay rè? Người xem sẽ bấm Skip Ads và bỏ qua video của bạn. Họ có thể bỏ qua nếu chất lượng video ở mức thông thường, nhưng âm thanh cần đảm bảo chất lượng của nó.

Hãy đầu tư về mặt âm thanh để người xem có thể thu hút người xem một cách tự nhiên và thu hút nhất. Sau ghi âm âm thanh cho video, bạn cần lọc bỏ những tạp âm để cho âm thanh hoàn hảo và dễ nghe hơn. Với công cụ hỗ trợquảng cáo Youtube bạn cũng có thể làm được điều này nếu không tìm được công cụ hỗ trợ thứ 3.

2. Chiếu sáng (Ánh sáng)

 quang cao youtube 2 

Thực ra vấn đề quảng cáo youtube về ánh sáng không quá phức tạp, nhưng phải có. Vấn đề chiếu sáng sẽ giúp bạn cải thiện chất lượng video rất nhiều, kể cả khi bạn chỉ có một máy ảnh hoặc máy quay chất lượng thấp. Người xem rất thích xem những quảng cáo Youtube bằng video có ánh sáng đầy đủ. Nếu bạn đang ghi âm trên máy tính, bạn có thể sử dụng đèn bàn để bổ sung ánh sáng và xung quanh màn hình.

Nếu doanh nghiệp có đủ điều kiện đầu tư có thể mua những công cụ hỗ trợ ánh sáng. Nó sẽ giúp chỉnh ánh sáng phía sau để thể hiện được chất lượng ánh sáng tốt nhất, nổi bật được hình ảnh cũng như chiều sâu video cuối cùng.

3. Chỉnh sửa hình ảnh với Jump cuts

quang cao youtube 3

Bạn sử dụng phương pháp Jump cut (cắt nhảy đoạn) để ghi video được nhanh nhất và dễ dàng nhất. Một Jump cut khi video của bạn thực sự được thực hiện từ hàng chục (hoặc hàng trăm) các clip ngắn. Chúng được sắp xếp vào chung một video và gắn kết với nhau. Lợi ích của Jump cut với bạn có hai lợi ích chính:

Tiết kiệm thời gian khi ghi âm, khi đó bạn không cần tốn quá nhiều thời gian vào việc nhớ kịch bản.

Giữ video liên tục chuyển động và thu hút được người xem chú tâm vào quảng cáo youtube video.

Để ghi âm video Jump cút bạn hãy viết một kịch bản dễ nhớ, không quá dài dòng và câu nói thì đơn giản và dễ nói. Bạn cần chia kịch bản thành những đoạn nhỏ, có thể tự ghi nhớ hoặc nhờ người giúp đỡ để đọc kịch bản. Bạn chỉ cần nhìn vào camera và đọc những dòng người trước mặt đưa ra cho bạn đọc. Sau đó bạn chỉ cần chỉnh sửa, cắt và gắn các đoạn lại với nhau để tạo video hoàn chỉnh.

4. Lựa chọn đúng loại camera

Chuyên gia Võ Tuấn Hải - CEO của Công Ty Quốc Tế DMV cho bạn ba lựa chọn thiết bị phù hợp với ngân sách chiến dịch quảng cáo youtube của bạn.

quang cao youtube 4

Laptop hoặc máy tính bàn: Nếu bạn có camera tích hợp với thiết bị thì bạn có thể thực hiện được. Với laptop và máy tính bàn thì bạn cần có một microphone, và một camera để đảm bảo về chất lượng hình ảnh và âm thanh đều tốt và hiệu quả.

Điện thoại di động (smartphone): Cần lựa chọn smartphone thế hệ mới với trang bị về chế độ chụp ảnh hoặc quay phim rõ nét. Bạn cũng có thể ghi video cho quảng cáo youtube với camera tích hợp.

Một máy quay thấu kính đơn kỹ thuật số DSLR ( digital single-lens reflex): Bạn có một máy quay, bạn có thể nâng cấp chất lượng video với đầu tư một ống quay đơn từ Nikon hoặc Cannon. Nó sẽ giúp bạn có hình ảnh quảng cáo Youtube rõ ràng và chất lượng nhất, đem lại hiệu quả về hiệu ứng chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

Kết luận:

Các tuyệt chiêu trên đây sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng chiến dịch quảng cáo youtube bằng video hoàn hảo. Bạn hãy xem xét lại video của mình để cải thiện và nâng cao hơn cho video của bạn, mang lại hiệu quả chuyển đổi tốt nhất từ thông điệp video.

Bài viết blog khác