Logo DMV Công Ty Quốc Tế DMV

Quảng cáo Google Call-Only hiệu quả như thế nào?

Quảng cáo Google Call-Only hiệu quả như thế nào?

Bài viết trước Quảng Cáo Siêu Tốc đã cho bạn thấy được tiềm năng của chiến dịch quảng cáo Google giá rẻ Call-Only với doanh nghiệp. Với bài viết này bạn sẽ thấy được hiệu quả của nó với các doanh nghiệp. Đồng thời bạn cũng biết được đối tượng cần thực hiện chiến dịch và cách hoạt động của Call-Only như thế nào.

quang cao google call-only

Quảng cáo Google Call-Only hiệu quả?

Google rất nhanh nhạy trong bắt kịp và dẫn đầu hàng loạt các xu hướng quảng cáo truyền thông trực tuyến mới nhất. Đặc biệt là hình thức quảng cáo từ khoá nhắm mục tiêu trên di động. Nó đã mở ra một chiến lược mới và tăng hiệu quả cao hơn cho các doanh nghiệp. Đây có thể được coi là một chiến dịch quảng cáo nâng cao cho bạn. Nó giúp bạn kiểm soát được tỷ lệ chuyển đổi, ngân sách chiến dịch tốt hơn với tỷ lệ tương đối cao.

quang cao google call-only

Tuy nhiên có một số doanh nghiệp vẫn ngần ngại khi lựa chọn hình thức quảng cáo từ khoá này, do việc không kiểm soát được thời gian. Nếu như với chiến dịch quảng cáo thông thường, bạn có thể kiểm soát thời gian trong ngày chạy quảng cáo. Nhưng với Call-Only thì bạn phải chạy kết hợp khi quảng cáo trên máy bàn của bạn đang chạy. Đó là thử thách lớn cho bạn khi chỉ trả lời điện thoại liên tục hoặc biết được khi nào gọi tới. Số điện thoại có thể được thấy thông qua chức năng Call Extension, tuy nhiên vẫn có một số vấn đề có thể phát sinh khi hiển thị cụ thể trên di động.

Google đã giải quyết vấn đề này cho chiến dịch Call-Only. Đó là định dạng kết hợp với chiến dịch quảng cáo từ khoá thông thường, trong nhóm quảng cáo và trong thiết lập từ khoá bạn đã làm. Lợi ích lớn nhất đó là chúng chỉ hiện thị trên người dùng di động nhưng chúng được thiết lập lựa chọn duy nhất là nhấp gọi điện trực tiếp. Nó mang lại hiệu quả chuyển đổi trực tiếp từ mẫu thông điệp chứ không phải thông qua trang đích.

Đối tượng nào cần theo dõi khi chạy chiến dịch Call-Only?

Hiển thị trong quá khứ của người sử dụng di động là chìa khoá chủ yếu để xác định liệu quảng cáo Call-Only đang thử nghiệm trong tài khoản giá trị không. Cụ thể là các loại nhấp chuột mà di động phát sinh trong quá khứ với lượng click lớn. Nó có thể là một điều gì đó được thể hiện thường xuyên trong tài khoản; có thể thấy được hoặc trong các báo cáo. Nhưng bạn biết được điều đó rất tốt. Các cuộc gọi từ khách hàng luôn được theo dõi như một báo cáo về tỉ lệ chuyển đổi. Tuy nhiên nó không hiển thị trong như một báo cáo về giá trị chuyển đổi mà được đánh giá là một trong số các loại nhấp chuột vào quảng cáo từ khoá.

Thiết lập chiến dịch Call-Only trong quảng cáo từ khoá

Thiết lập chiến dịch Call-Only có các bước tương tự với quảng cáo PPC thông thường vì đều được thiết lập trong Adwords. Bạn chỉ cần bắt đầu chú ý thiết lập từ phần Tạo chiến dịch với Các mạng hiển thị lên quảng cáo. Lựa chọn Search Network Only, chọn Call-Only. Nó sẽ khuyến khích người dùng gọi cho bạn.

chien dich call-only

 

Tiếp theo là thiết lập nhóm quảng cáo đầu tiên và mẫu quảng cáo của chính nó. Bạn cần lưu ý với lựa chọn hiển thị các chiến dịch trên di động thì thông điệp sẽ được rút gọn kí tự cho bạn. Và thông điệp hiển thị cho quảng cáo Call-Only cần được kiểm tra số điện thoại luôn được mở 24/24 nhé. Và khi viết thông điệp cần lưu ý đó là không còn headline ( tiêu đề ), nên đừng đưa các thói quen cũ của bạn khi viết quảng cáo từ khoá thông thường vào. Hãy bắt đầu thông điệp với tên doanh nghiệp và số điện thoại, tiếp theo là 2 dòng mô tả ngắn gọn. Đưa thêm các từ kêu gọi hành động nhấp gọi vào nhé, cùng với từ khoá tìm kiếm cho người tìm kiếm thấy.

Bài viết blog khác