Logo DMV Công Ty Quốc Tế DMV

Hợp tác giúp quảng cáo Instagram Shop Online hiệu quả

Với phong cách quảng cáo hình ảnh riêng biệt, mang lại thiện cảm và cảm giác thân thuộc, Instagram được trông đợi sẽ tạo nên xu hướng mới cho ngành quảng cáo tiếp thị trực tuyến 2016. Dưới đây là những cách thu hút khách hàng hiệu quả, quảng cáo Instagram hiệu quả tiếp theo cho bạn. Trong bài viết này Quảng Cáo Siêu Tốc tập trung trong cách "hợp tác" để quảng cáo Instagram Shop online hiệu quả

Mời người nổi tiêng hợp tác quảng cáo Instagram shop online cho bạn

Ở đây là phương pháp Influencer, sử dụng sức ảnh hưởng từ những người có hình ảnh thương hiệu cá nhân mang lại tác động với các đối tượng khác. Những người như vậy thường là người nổi tiếng, có vị thế nhất định tại một lĩnh vực nào đó. Ví dụ như các hotboy, hotgirl hay những người nổi tiếng trên truyền hình,..Bạn cần hợp tác với những người có sức ảnh hưởng đang có lượng fan theo dõi cao trên mạng Instagram. Những sản phẩm được chia sẻ theo cách thức chia sẻ sản phẩm đang sử dụng tới fan của họ, có những lời đánh giá tốt, fan sẽ lập tức chú ý và tìm tới bạn ngay.

Với cách thức quảng cáo instagram hiệu quả này không những giúp khách hàng biết tới thương hiệu của bạn tốt hơn, lại không gây phản cảm với người dùng. Và đặc biệt hơn, sản phẩm của bạn được người nổi tiếng quảng cáo, là hình thức PR tốt nhất cho chất lượng sản phẩm của bạn. Cải thiện lượng khách hàng theo dõi theo cách thức này là việc các shop thời trang thường hay sử dụng. Tuy nhiên, việc mời hợp tác với người nổi tiếng sẽ tốn ngân sách khá cao cho shop, bạn cần xác định thương hiệu của mình đã cần tới giải pháp này hay chưa để không bị hụt ngân sách. Đồng thời, sản phẩm của bạn nếu không tốt như bạn quảng cáo sẽ mang lại hiệu quả tiêu cực hơn cho shop của mình.

Tham gia vào các cộng đồng shop online để quảng cáo Instagram shop online hiệu quả hơn

 tham gia cong dong ban hang online tren instagram 

Tham gia vào các cộng đồng uy tín trên Instagram sẽ giúp bạn tạo thương hiệu và giới thiệu sản phẩm tới nhiều khách hàng hơn. Bạn có thể quảng cáo bài viết hoặc hình ảnh sản phẩm trên cộng đồng này hiệu quả hơn, góp phần thúc đẩy thêm một kênh quảng cáo Instagram giá rẻ nữa cho bạn trên Instagram.

Hãy tham gia vào các cộng đồng có liên quan tới sản phẩm, dịch vụ bạn đang kinh doanh, hoặc những cộng đồng có sở thích hoặc hoạt động liên quan. Bạn sẽ có sẵn một cộng đồng khách hàng rộng lớn mà không cần phải tìm kiếm. Vì nếu họ đang có sẵn nhu cầu, bạn giới thiệu sẽ thu hút khách hàng ngay lập tức. Việc lựa chọn cộng đồng quảng cáo cho mình rất quan trọng, nó sẽ quyết định bạn có thể mở rộng kinh doanh hay không, bài viết bạn đăng cũng có giới hạn về thời gian hiển thị TOP. Một số cộng đồng Quảng Cáo Siêu Tốc giới thiệu tới bạn: Lazabar, Foody, Early Bird,…Hãy lựa chọn và liên kết cộng đồng để gia tăng lượng khách hàng mua sắm, cũng như thu hút follow nhiều hơn cho trang của bạn.

Hợp tác quảng cáo Instagram Shop Online lẫn nhau – Chia sẻ nguồn khách hàng trên Instagram

 chia se khach hang lan nhau tren shop 

Đây cũng là cách làm phổ biến với các shop online trên Instagram. Hợp tác giữa là cách quảng cáo Instagram chia sẻ nguồn khách hàng hiệu quả nhất. Các shop có cùng lĩnh vực nhưng sản phẩm khác nhau thường sẽ chia sẻ các bài viết có liên kết tới các shop hợp tác để tăng follow tốt nhất. Cả hai bên đều có lợi và đều phát triển tốt. Với cách làm này, bạn cần lựa chọn các shop có lượt follow cao, để thu hút khách tốt hơn. Đồng thời bạn phải đặc biệt ghi nhớ, sản phẩm của bạn phải khác biệt với shop bạn muốn liên kết.

Bạn và shop liên kết sẽ thương lượng về nguồn khách hàng chia sẻ giữa các shop, số lượng bài viết trao đổi liên kết. Nếu bạn và shop liên kết có lượng fan tương đương thì bài viết quảng cáo Instagram nên trao đổi là 1 bài. Còn nếu một shop có lượng follow thấp và shop kia cao hơn nhiều thì shop có follow thấp ngoài trao đổi đăng bài viết trên shop có follow cao phải thêm một phần quà hoặc trả một phí tương xứng cho việc trao đổi.

Để đạt được hiệu quả khi đăng bài viết liên kết, bạn cần phải có cho mình một nội dung bài quảng cáo Instagram tốt và chất lượng. Sử dụng hashtag trong bài viết với các từ khoá liên quan để khách hàng có thể thấy bạn. Khi bạn đăng bài viết lên, nội dung thu hút và hình ảnh độc đáo, ấn tượng sẽ giúp bạn thu về lượng khách hàng tiềm năng và thưc sự quan tâm tới sản phẩm của bạn tốt nhất. Bạn phải luôn theo dõi lượt like, tương tác và lượng follow bạn có được từ bài viết để biết hiệu quả bài viết mang lại có được như mục tiêu bạn muốn hay không

Với các cách để tăng lượt thu hút khách hàng trên, Quảng Cáo Siêu Tốc hi vọng bạn sẽ có cho mình lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất với cửa hàng của mình. Hãy thử và trải nghiệm các cách làm quảng cáo Instagram để thu hút khách hàng của bạn tốt nhất.

Bài viết blog khác