Logo DMV Công Ty Quốc Tế DMV

Công cụ hỗ trợ quảng cáo Instagram thành công

Quảng cáo Instagram là một trong những hình thức quảng cáo mạng xã hội trên di động phổ biến nhất hiện nay. Và để có thể hỗ trợ cho marketer cũng như cho các cá nhân thực hiện chiến dịch quảng cáo Instagram giá rẻ thành công, 5 công cụ hỗ trợ quảng cáo Instagram thành công nhất sẽ giúp bạn.

1. Statigr.am

Công cụ hỗ trợ trong quản lý tài khoản quảng cáo Instagram của bạn, Statigr.am. Nó là công cụ hỗ trợ trên nền tảng website cho Instagram, bạn có thể quản lý tài khoản trực tiếp trên máy tính bàn hoặc desktop. Statigr.am giúp hỗ trợ marketer quản lý tương tác cùng một lúc nhiều nội dung trên Instagram. Ngoài ra, Statigr.am có tính năng hỗ trợ phân tích chi tiết hiệu quả tài khoản Instagram hoạt động với tương tác bạn bè của bạn.

quang cao instagram thanh cong nhat

Tính năng:

Viewer:Giúp bạn có cái nhìn khái quát và điều hướng được các video, hình ảnh và các bình luận, chia sẻ trên Instagram. Tính năng Viewer cho bạn xem những ai đang kết nối với bạn nhiều cách và xem nguồn dữ liệu trong tài khoản của mình. Đồng thời bạn cũng có thể chỉnh sửa bài viết; có thể thêm hoặc xoá nội dung bài viết chia sẻ trên Instagram.

Thống kê:thống kê các nội dung và sự tăng trưởng của nó khi được chia sẻ trên Instagram. Các thống kê được liệt kê trong tài khoản của bạn.

Snapshot:Statigr.am hiện đã bỏ sung thêm phân tích hình ảnh chụp. Album hình ảnh nổi bật sẽ là các số liệu thống kê về tài khoản của bạn để chia sẻ với người dùng Instagram.

Quản lý:tương tác với hầu hết các bình luận bạn nhận được trên các bài viết trên Instagram.

Quảng bá:để những người không có tài khoản Instagram thấy hết các hình ảnh và bình luận của họ thông qua Facebook. Cung cấp cho bạn thêm các phương pháp để quảng cáo Instagram bằng hình ảnh.

Các cuộc thi– Contests: trả tiền trên nền tảng cuộc thi cho phép khởi chạy các cuộc thi trên Instagram.

Statigr.am là công cụ hữu ích để bạn quản lý và thống kê các tài khoản Instagram từ nền tảng website. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và giúp bạn phát triển cộng đồng Instagram của bạn. Các cuộc thi hay trò chơi có thể được thực hiện dễ dàng hơn trên Instagram. Các marketer đánh giá nó là công cụ đơn giản và thân thiện.

2. Repost

Đây là một ứng dụng trên di động cho phép bạn duyệt tin thông qua các nội dung từ cộng đồng Instagram của bạn và xuất bản lại nội dung đó. Đồng thời nó cho ghi nhận lại đầy đủ người đăng hình ảnh ở đâu trên Instagram, cũng như là thời điểm đầu tiên đăng bài viết. Sau khi Statigr.am không còn hỗ trợ trình duyệt di động, nó đã giúp Repost thành công cụ hữu ích và tiện lợi cho người dùng ngay trên di động, đã có hỗ trợ Android và iOS.

quang cao instagram gia re hieu qua

Tính năng:

Khi bạn đã cài đặt phần mềm Repost, bạn có thể bắt đầu duyệt hình ảnh. Bạn có thể thích hoặc bình luận hình ảnh hoặc là tái bản hình ảnh muốn quảng cáo Instagram. Nên khi bạn thấy một hình ảnh muốn chia sẻ bạn chỉ việc nhấp vào hình ảnh đó.

Với lựa chọn Repost, bạn có các phương pháp sử dụng sau:

Nơi người dùng ghi nhận đã chia sẻ hình ảnh sẽ bao gồm các vị trí trên, dưới, bên trái và bên phải.

Bất kì hình nền cho việc ghi văn bản quảng cáo Instagram nên chọn phông nền tối hoặc sáng.

Sau đó, bạn chỉ cần chọn Repost lại lần nữa. Nó sẽ mở lại hình ảnh cùng với ứng dụng Instagram. Bạn cần lưu ý phải đăng nhập vào Instagram để có hiệu quả. Bạn chỉ cần theo dõi những tiến trình thông thường cho việc đăng hình ảnh trên Instagram. Với việc chọn lọc, cụ thể là văn bản bạn muốn cùng với hình ảnh, lựa chọn các kênh mạng xã hội khác mà bạn muốn chia sẻ, gắn thẻ người,…

Bạn sẽ nhận thấy rằng có quá nhiều bước để thực hiện, nhưng nó cần thiết phải có.

Công cụ Repost sẽ đảm bảo việc bạn chia sẻ nhiều nội dung của mọi người hơn nên bạn xây dựng với cộng đồng. Ngoài ra chúng ta có các thuộc tính hình ảnh hiển thị mặc định cho việc chia sẻ những nội dung gốc lên Instagram. Nó rất tốt cho việc quảng cáo Instagram hình ảnh cho bạn một cách hữu ích nhất.

3. Posto

Posto giúp quản lý và lên thời gian biểu cho việc hiển thị nội dung trên Instagram. Nó không chỉ hỗ trợ trên Instagram mà cho các nền tảng xã hội di động khác. Tuy nhiên Posto là ứng dụng nền tảng trả phí, bạn chỉ được miễn phí dùng thử trong 14 ngày.

Thông thường, bạn có thể lấy những hình ảnh có sẵn hoặc chụp về và chia sẻ trên Instagram ngay lập tức. Nhưng nếu bạn muốn chia sẻ không phải một hình mà là nhiều hình ảnh thì phải làm sao? Vậy chúng ta có cách hay hơn đó là đặt lịch chia sẻ hình ảnh cho chúng. Nó sẽ tạo ra nhiều ý nghĩa hơn cho bạn. Posto cung cấp chính xác những chức năng quảng cáo Instagram này cho bạn làm điều đó.

quang cao instagram thanh cong

Tính năng:

Sau khi bạn đã đăng kí tài khoản, bạn cần phải kết nối tài khoản Posto với tài khoản Instagram. Sau khi đã kết nối tài khoản xong, bạn lựa chọn những hình ảnh muốn tải lên Instagram thông qua Posto. Bạn thêm bài viết mới vào hang đợi, hoặc là thêm tên thành viên vào tài khoản của bạn. Khi tài khoản của bạn đã sẵn sàng, bạn lựa chọn “Add Post”. Xuất hiện một số lựa chọn bên dưới cho bạn:

Tài khoản cụ thể: gửi bài viết tới tài khoản Instagarm, nhưng cũng có thể gửi tới các tài khoản khác mà bạn có với Posto như Facebook chẳng hạn.

Tải hình ảnh hoặc văn bản:tải lên hình ảnh và nhập vào thông điệp bạn muốn chia sẻ. Khi bạn tải lên hình ảnh sẽ có một số giới hạn về chỉnh sửa kích thước hình ảnh mà bạn muốn chỉnh.

Tên vị trí hiển thị: Nó cho bạn lựa chọn cụ thể về vị trí bạn muốn nhập

Thời gian tải lên cụ thể: Bài viết sẽ tự động cập nhật thời gian tải hình ảnh lên trong lương lai hay hiện tại. Tối đa thời gian giữa các bài viết là 30 phút.

Khi bạn nhấp vào View Post từ danh sách các tài khoản quảng cáo Instagram kết nối, bạn sẽ thấy được bài viết mà bạn đã đặt lịch. Bạn có thể coi lại các bài viết đã đăng trên Posto. Khi Posto không có nhiều chức năng thì chức năng đặt thời gian biểu mang lại lợi ích rất nhiều. Có nhiều hình ảnh mà bạn không muốn chia sẻ lên cùng lúc, Posto sẽ giải quyết được vấn đề này cho bạn.

Bài viết blog khác