Logo DMV Công Ty Quốc Tế DMV

Cách tăng fan Zalo như thế nào?

Quảng cáo Zalo giá rẻ - Nếu dạo quanh nhiều shop online trên Zalo Page bạn sẽ thấy sự đa dạng của các lĩnh vực. Có cả lĩnh vực cộng đồng, giới thiệu các loại game, các loại hình dịch vụ ăn uống, mua sắm,… Tất cả các nhóm lĩnh vực này được Zalo Page giới thiệu theo các danh mục thứ tự. Như vậy, câu hỏi là bán hàng trên Zalo Page như thế nào? Và cách tăng fan Zalo nhanh nhất?

Trên Zalo Page xuất hiện các trang của người dùng theo thứ tự số lượng người quan tâm Zalo Page. Zalo Page được nhiều người quan tâm thì xuất hiện ở vị trí cao. Để xuất hiện trên danh mục nhóm dịch vụ mà bạn chọn quảng cáo Zalo Page của mình thì bạn cần tối thiểu 20 người quan tâm.

Với Zalo Page, việc xếp ở vị trí càng cao thì càng có nhiều khách hàng quan tâm tới Zalo Page của bạn hơn, đó là cách tăng Fan Zalo để quảng cáo Zalo giá rẻ mà không tốn phí quảng bá. Như vậy, làm sao để tăng lượt quan tâm để bán hàng trên Zalo dễ dàng hơn. Đồng thời, Zalo đặt chế độ 100% thành viên đều thấy được bài đăng đầu tiên của bạn. Điều này giúp bạn dễ dàng cập nhật thông tin shop cách tăng Fan Zalo.

Danh mục Trang Zalo Page của danh mục Cửa hàng - dịch vụ

Cách tăng Fan Zalonhư thế nào sẽ giúp bạn đỡ tốn chi phíquảng cáo Zalo giá rẻ nhưng vẫn có nhiều khách hàng tìm tới bạn. Chúng tôi đưa ra những cách sau đây để bạn tham khảo và áp dụng. Bạn nên linh hoạt áp dụng, chăm chỉcách tăng Fan Zalo để có thêm nhiều khách hàng cho shop của bạn.

quảng cáo Zalo giá rẻvới hình thức mời bạn bè trong Zalo

Chia sẻ đường link giới thiệu trang Zalo Page của bạn trên trang cá nhân và mời bạn bè vào like trang của bạn. Với cách tăng Fan Zalo này bạn được mời mỗi lần 20 người, không giới hạn số người mời mỗi ngày. Nếu bạn chăm chỉ mời người, bạn sẽ dễ dàng tăng Fan Zalo nhanh chóng. Đây cũng là cách giúp bạn tăng được 20 người đầu tiên quan tâm tới Zalo Page, để hiện thị trên trang dịch vụ.

Quảng Cáo Zalo giá rẻ với hình thức mời bạn bè trên quản trị page

Cách tăng Fan Zalo này bạn mời những người có thể không phải là bạn bè của bạn, vào quan tâm Zalo Page của bạn. Mỗi ngày bạn chỉ mời được 20 người.

Quảng Cáo Zalo giá rẻ với hình thức chia sẻ mã QR (QR Code)

Mã QR cho Zalo Page

Mã QR cho Zalo Page

Đây là hình thức được nhiều người sử dụng để quảng cáo Zalo Page. Bạn chỉ cần lấy mã QR của mình rồi chia sẻ trên các trang khác hoặc gửi qua tin nhắn để kêu gọi mọi người quan tâm tới Zalo Page của bạn. Vớicách tăng Fan Zalo này, bạn tăng Fan Zalo nhanh hơn và thu hút thêm cả khách hàng bạn không kết bạn. Đây là cách bạn có thể tìm thêm nhiều khách hàng tiềm năng, mở rộng kinh doanh của mình tới nhiều người hơn. Bạn cũng có thể chèn mã QR vào các sản phẩm của bạn, đăng trên các trang khác như Facebook chằng hạn. Những khách hàng quan tâm tới sản phẩm của bạn, muốn cập nhật thêm thông tin sẽ quét mã QR này, như vậy bạn có thêm một khách hàng tiềm năng.

Quảng Cáo Zalo giá rẻ qua link trên fanpage Facebook

Cách tăng Fan Zalo thông qua chia sẻ link trang Zalo Page trên Fanpage Facebook hoặc trên các trang khác. Bạn lấy link trang Zalo Page, chèn vào các bài viết của bạn trên các trang khác để quảng cáo Zalo giá rẻ. Đồng thời, bạn kêu gọi người xem, bạn bè bạn click vào link để theo dõi bạn trên Zalo Page. Với những khách hàng mục tiêu, họ sẽ click vào link sẽ ra trang của bạn.

Cách lấy link Zalo Page: Khi bạn lấy mã QR, có hiển thị link Zalo Page, bạn chỉ cần sao chép đoạn link này rồi chia sẻ quảng cáo Zalo giá rẻ cho mọi người.

Quảng Cáo Zalo giá rẻ bằng cách sử dụng dịch vụ tăng like fan Zalo Page

Bạn có thể liên lạc với chúng tôi. Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ giúp bạn cách tăng Fan Zalo nhanh chóng và hiệu quả thấy rõ qua lượt người like Zalo Page cũng như các bài viết của bạn.

Hiệu quả tăng Fan Zalo

  • Hiển thị vị trí cao trên danh mục bạn kinh doanh
  • Tăng fan Zalo từ đó tăng lượng khách hàng quan tâm tới Zalo
  • Tăng khách hàng tiềm năng cho shop
  • Tăng doanh thu shop trên di động.

Bài viết blog khác