Logo DMV Công Ty Quốc Tế DMV
8 Lưu ý khi mua và sử dụng máy tạo Oxy đúng chuẩn, an toàn tại nhà

8 Lưu ý khi mua và sử dụng máy tạo Oxy đúng chuẩn, an toàn tại nhà

Thở oxy ngày càng trở thành “ Mốt” trong cuộc sống ngày nay. Vì thế, máy tạo khí oxy đang được rất nhiều người săn đón để mang lại một luồng không khí trong sạch, tươi mới bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nhưng không phải dễ dàng mua được một chiếc máy an toàn, chất lượng đâu! Hôm nay, chúng tôi sẽ điểm lại một số lưu ý khi mua & sử dụng máy tạo oxy hiệu quả nhất tại gia đình.

Xem chi tiết
Dự đoán 7 xu hướng Marketing Online 2016

Dự đoán 7 xu hướng Marketing Online 2016

Theo các chuyên gia Marketing Online trên thế giới và tại Việt Nam dự đoán 7 xu hướng Marketing Online sẽ thống trị trong năm 2016. 7 xu hướng Marketing Online này sẽ hoạt động trên tất cả các kênh quảng cáo trực tuyến: quảng cáo Google, quảng cáo Youtube, quảng cáo Facebook,…Vậy xu hướng Marketing Online nào sẽ đi đầu, xu hướng nào sẽ bùng nổ mạnh hơn trong năm 2016? Trong lĩnh vực Digital Marketing, các xu hướng luôn thay đổi và phức tạp. Tuy nhiên nó sẽ là cơ hội tiềm năng và thú vị cho những người đang đón đầu các xu hướng đó sớm và nhanh nhất. Các công ty quảng cáo như quảng cáo Google luôn đưa ra những giải pháp mới, mở đầu cho các xu hướng tiếp thị trực tuyến trong tương lai
Xem chi tiết
Retargeting bằng quảng cáo Instagram như thế nào? (P1)

Retargeting bằng quảng cáo Instagram như thế nào? (P1)

Bây giờ bạn có thể thực hiện retargeting bằng quảng cáo Instagram lại đối tượng mục tiêu. Bạn còn có thể retaget lại với những khách hàng quảng cáo Facebook của bạn nữa. Nó sẽ giúp bạn tăng trưởng doanh thu hàng tháng, đồng thời gia tăng lượng truy cập và chuyển đổi trên website. Bài viết này được Quảng Cáo Siêu Tốc tổng hợp từ Social Media Examiner; giúp bạn biết cách retargeting bằng quảng cáo Instagram; với người từng ghé thăm website bằng quảng cáo Instagram.

Xem chi tiết
Bí quyết thiết kế quảng cáo Facebook ít ai biết

Bí quyết thiết kế quảng cáo Facebook ít ai biết

Dưới đây là những bí quyết được các chuyên gia quảng cáo Facebook hàng đầu chia sẻ. Khi mà các doanh nghiệp cạnh tranh nhau trên kênh mạng xã hội ngày càng nhiều, tăng mức độ cạnh tranh lên cao hơn. Nó có thể khiến bạn đang có một quảng cáo banner thành công trở thành lãng phí ngân sách nhiều hơn. Chín bí quyết được chia sẻ dưới đây, hi vọng bạn sẽ áp dụng được cho thiết kế quảng cáo Facebook của mình thêm hiệu quả hơn.

Xem chi tiết
Bí quyết quảng cáo Cốc Cốc hiệu quả

Bí quyết quảng cáo Cốc Cốc hiệu quả

Bí quyết  quảng cáo Cốc Cốc giá rẻ  hiệu quả là làm khách hàng cảm thấy quảng cáo ấn tượng, click vào nhiều và tăng lượng khách hàng cho bạn. Khi quảng cáo của bạn càng được nhiều người click thì chất lượng quảng cáo của bạn được nâng cao hơn, giúp giảm giá thầu cho quảng cáo. Quảng Cáo Siêu Tốc  sưu tầm được cách giúp bạn tăng chất lượng quảng cáo của bạn thông qua nội dung bài viết.

Xem chi tiết
5 lỗi Quảng cáo Youtube cần tránh

5 lỗi Quảng cáo Youtube cần tránh

Quảng cáo Youtube giá rẻ đang và sẽ là một trong những xu hướng Marketing Online hàng đầu trong năm 2016 và cả những năm sau. Dư báo của các chuyên gia marketing 1,5 tỷ là con số người dùng sẽ tham gia vào mạng xã hội video trong năm 2016 tới. Nhưng vẫn có nhiều doanh nghiệp đã thực hiện chiến dịch quảng cáo Youtube thất bại, tại sao như vậy? Để điều chỉnh đúng hướng cho các marketer và doanh nghiệp, bài viết dưới đây chỉ ra 5 lỗi hay gặp phải. Đồng thời, Quảng Cáo Siêu Tốc đưa ra các giải pháp rất đơn giản giúp bạn không phạm phải những lỗi này.

Xem chi tiết
Cách tăng fan Zalo như thế nào?

Cách tăng fan Zalo như thế nào?

Quảng cáo Zalo giá rẻ - Nếu dạo quanh nhiều shop online trên Zalo Page bạn sẽ thấy sự đa dạng của các lĩnh vực. Có cả lĩnh vực cộng đồng, giới thiệu các loại game, các loại hình dịch vụ ăn uống, mua sắm,… Tất cả các nhóm lĩnh vực này được Zalo Page giới thiệu theo các danh mục thứ tự. Như vậy, câu hỏi là bán hàng trên Zalo Page như thế nào? Và cách tăng fan Zalo nhanh nhất?

Xem chi tiết
Bài học quảng cáo Facebook thất bại ít ai biết

Bài học quảng cáo Facebook thất bại ít ai biết

Với ưu tiên về giá trị của người sử dụng mạng xã hội, quảng cáo Facebook giá rẻ đã định hướng một chiến lược tiếp cận khách hàng hoàn toàn mới. Thị trường khách hàng đầy tiềm năng nhưng không phải ai cũng tận dụng được. Nhiều doanh nghiệp đã thất bại, mất nguồn ngân sách cực kì lớn, mà thương hiệu và sản phẩm vẫn không tiếp cận được với khách hàng. Dưới đây là 5 bài học cho những ai đã và định thực hiện chiến dịch. Nó sẽ cho bạn biết tại sao bạn lại rơi vào 5 bài học quảng cáo Facebook thất bại, cũng như giải toả vấn đề cho những doanh nghiệp sắp bắt đầu chiến dịch.

Xem chi tiết
Bí quyết quảng cáo Google Display Network thành công (P1)

Bí quyết quảng cáo Google Display Network thành công (P1)

Bạn có tin trở thành chuyên gia quảng cáo Google Display Network (GDN) chỉ trong 8 bước đơn giản? Với bài viết dưới đây, bạn sẽ nắm được những yếu tố cốt lõi, cũng như các bước hoàn thiện để tạo chiến dịch quảng cáo Google Display Network tốt nhất. Đặc biệt là trong mùa lễ hội Noel và Tết sắp đến, các chiến dịch quảng cáo trên Mạng Hiển Thị là kế hoạch tốt nhất cho bạn.

Xem chi tiết
Công cụ hỗ trợ quảng cáo Instagram thành công

Công cụ hỗ trợ quảng cáo Instagram thành công

Quảng cáo Instagram là một trong những hình thức quảng cáo mạng xã hội trên di động phổ biến nhất hiện nay. Và để có thể hỗ trợ cho marketer cũng như cho các cá nhân thực hiện chiến dịch quảng cáo Instagram giá rẻ thành công, 5 công cụ hỗ trợ quảng cáo Instagram thành công nhất sẽ giúp bạn. Công cụ hỗ trợ trong quản lý tài khoản quảng cáo Instagram của bạn, Statigr.am. Nó là công cụ hỗ trợ trên nền tảng website cho Instagram, bạn có thể quản lý tài khoản trực tiếp trên máy tính bàn hoặc desktop. Statigr.am giúp hỗ trợ marketer quản lý tương tác cùng một lúc nhiều nội dung trên Instagram

Xem chi tiết
Quảng cáo Youtube: Tuyệt chiêu nâng cao chất lượng video

Quảng cáo Youtube: Tuyệt chiêu nâng cao chất lượng video

Với quảng cáo Youtube giá rẻ, video là điều bạn cần quan tâm nhất. Quảng cáo Youtube với một video chất lượng, hình ảnh và nội dung hài hoà thu hút người xem sẽ tạo nên thành công cho bạn. Youtube là một kênh quảng cáo trực tuyến tiềm năng. Nếu bạn muốn nổi bật và thu hút người xem một cách tự nhiên; giữa một rừng quảng cáo video như Youtube; thì bài viết sau sẽ giúp ích cho bạn. Quảng Cáo Siêu Tốc chia sẻ cho bạn một số tuyệt chiêu nâng cao chất lượng video, đơn giản nhưng lại mang hiệu quả cao gấp nhiều lần.

Xem chi tiết
3 xu hướng Google Marketing 2015

3 xu hướng Google Marketing 2015

Với mỗi doanh nghiệp hiện nay đều sở hữu riêng cho mình một website giới thiệu công ty, hoặc một trang bán hàng trực tuyến. Điều bạn cần là có càng nhiều lượt truy cập và mua hàng nhiều nhất có thể. Bạn mong muốn các sản phẩm của bạn sẽ tới được tay người dùng, thúc đẩy doanh số bán hàng hàng tháng. Vậy hiện tại bạn đang phải trả phí dịch vụ để quảng cáo website hay là do tìm kiếm tự nhiên từ khách hàng? Nếu có, bạn có từng suy nghĩ tới sử dụng giải pháp quảng cáo Google giá rẻ, để tăng lượt truy cập từ các tìm kiếm trên Google Search chưa? Hay nó sẽ giúp bạn tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn? Vậy 3 xu hướng Google Marketing nào sẽ thích hợp nhất cho các doanh nghiệp địa phương?

Xem chi tiết
Quảng cáo Google Call-Only hiệu quả như thế nào?

Quảng cáo Google Call-Only hiệu quả như thế nào?

Quảng cáo Google Call-Only hiệu quả như thế nào? Bài viết trước Quảng Cáo Siêu Tốc đã cho bạn thấy được tiềm năng của chiến dịch quảng cáo Google giá rẻ Call-Only với doanh nghiệp. Với bài viết này bạn sẽ thấy được hiệu quả của nó với các doanh nghiệp. Đồng thời bạn cũng biết được đối tượng cần thực hiện chiến dịch và cách hoạt động của Call-Only như thế nào. Lợi ích lớn nhất đó là chúng chỉ hiện thị trên người dùng di động nhưng chúng được thiết lập lựa chọn duy nhất là nhấp gọi điện trực tiếp. Nó mang lại hiệu quả chuyển đổi trực tiếp từ mẫu thông điệp chứ không phải thông qua trang đích.
Xem chi tiết
Mẹo quảng cáo video trên Facebook

Mẹo quảng cáo video trên Facebook

Khi thực hiện quảng cáo video trên Facebook thì việc bạn muốn đạt được lượng người xem; và chuyển đổi hành vi khi truy cập vào quảng cáo video; luôn là ưu tiên số một. Mục tiêu quảng cáo Facebook cuối cùng của bạn là tăng doanh thu bán hàng và nhận diện thương hiệu rộng rãi. Nhưng đó không phải điều dễ dàng để giúp tăng lượng chuyển đổi để cải thiện ROI cho bạn. Quảng Cáo Siêu Tốc hướng dẫn bạn mẹo quảng cáo video trên Facebook giúp cải thiển tỉ lệ chuyển đổi.

Xem chi tiết
Quảng cáo Google với doanh nghiệp nhỏ

Quảng cáo Google với doanh nghiệp nhỏ

Trong thời đại công nghệ số, mọi thứ đều có thể tìm thấy trên mạng Internet. Thời gian là vàng là bạc, chính vì thế, lướt website và mua sản phẩm trực tuyến đang dần trở thành thói quen của hầu hết mọi người. Theo thống kê trên mạng, dân số thế giới đang có hơn 91% sử dụng Google để truy cập và tìm kiếm sản phẩm. Các doanh nghiệp nhỏ khi cân nhắc quảng cáo trực tuyến cũng thường nhắm tới quảng cáo Google đầu tiên; bởi ngân sách và tính hiệu quả nhanh chóng của nó. Tuy nhiên, không như các doanh nghiệp lớn, các doanh nghiệp nhỏ chỉ nhắm tới lượng sản phẩm tiêu thụ được là chủ yếu. Chính vì vậy quảng cáo Google với doanh nghiệp nhỏ cần chú ý tới các yếu tố tập trung và khoanh vùng đối tượng cụ thể nhất.

Xem chi tiết
Hợp tác giúp quảng cáo Instagram Shop Online hiệu quả

Hợp tác giúp quảng cáo Instagram Shop Online hiệu quả

Với phong cách quảng cáo hình ảnh riêng biệt, mang lại thiện cảm và cảm giác thân thuộc, Instagram được trông đợi sẽ tạo nên xu hướng mới cho ngành quảng cáo tiếp thị trực tuyến 2016. Dưới đây là những cách thu hút khách hàng hiệu quả, quảng cáo Instagram hiệu quả tiếp theo cho bạn. Trong bài viết này Quảng Cáo Siêu Tốc tập trung trong cách "hợp tác" để quảng cáo Instagram Shop online hiệu quả

Xem chi tiết
#Hashtag quan trọng như thế nào với quảng cáo Instagram?

#Hashtag quan trọng như thế nào với quảng cáo Instagram?

Sử dụng quảng cáo Instagram kết hợp với hashtag giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn trên Instagram. Bạn muốn càng nhiều người thấy bạn và tìm kiếm bạn nhiều hơn? Hashtag chính là trợ tá đắc lực cho bạn trên Instagram. Trong bài viết này, Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ cùng bạn khám phá cách thức và lý do Hashtag có thể mang lại khách hàng trong một số trường hợp viết bài và quảng cáo Instagram cụ thể. Bởi vì Hashtag có thể giúp bạn tiếp cận với người dùng rộng hơn phạm vi quảng cáo Instagram hiện tại của bạn. Đồng thời, sử dụng Hashtag trong các bài viết hoặc quảng cáo Instagram sẽ giúp bạn tăng fan cho mình. Nó cũng giúp bạn tìm hiểu xem các đối thủ của bạn đang sử dụng các từ khoá hashtag như thế nào. 

Xem chi tiết
Sự thật hiển nhiên ÍT AI BIẾT về quảng cáo Facebook

Sự thật hiển nhiên ÍT AI BIẾT về quảng cáo Facebook

Bảng giá Quảng cáo Facebook - Trong quý 3 vừa rồi Facebook đã đạt con số 1 tỷ rưỡi người dùng hoạt động hàng ngày. Facebook tiếp tục giữ vững ngôi vương mạng xã hội đông “dân số” nhất thế giới. Các nhàquảng cáo Facebook giá rẻ càng hoạt động tích cực; các doanh nghiệp đăng kí thực hiện chiến dịch nhiều hơn. Tuy nhiên vẫn có một số sự thật ít ai biết, khi quảng cáo Facebook tại Việt Nam, không được chú ý cho các marketer hay người quảng cáo Facebook cá nhân. Đây là những điều khi thực hiện chiến dịch mà ai cũng biết nhưng lại ít người chú ý.

Xem chi tiết
Bài học đắt giá của Ogilvy cho quảng cáo Google

Bài học đắt giá của Ogilvy cho quảng cáo Google

Ogilvy được mệnh danh là “ông tổ của ngành quảng cáo”. Trong suốt quá trình làm việc và sáng tạo không ngừng, ông được coi như là một chuyên gia về tiếp thị và quảng cáo cực kì xuất sắc. Những câu nói của ông cho đến bây giờ vẫn được áp dụng dù trong quảng cáo truyền thống hay trong quảng cáo trực tuyến. Đặc biệt với quảng cáo Google, câu nói của Ogilvy luôn được áp dụng thành công và chứng minh sự hiệu quả của nó.

Xem chi tiết
11 chiến lược quảng cáo Google Remarketing nâng cao

11 chiến lược quảng cáo Google Remarketing nâng cao

Quảng cáo Google Remarketing hay còn gọi là chiến dịch truyền thông tiếp thị lại, hướng tới người xem đã từng ghé thăm website. Đây là một chiến dịch tiếp thị truyền thông với các công cụ hỗ trợ mạnh mẽ cho nhà marketers; đặc biệt tăng lượng truy cập cao hơn so với chiến dịch thông thường. Dưới đây là 11 chiến lược giúp nâng cấp chiến dịch tiếp thị lại của bạn. Hãy thử nghiệm và xem xét hiệu quả của nó. Sau đó bạn hãy lựa chọn các chiến lược quảng cáo Google Remarketing phù hợp nhất cho bạn.

Xem chi tiết
Sáng tạo nội dung trong quảng cáo Facebook

Sáng tạo nội dung trong quảng cáo Facebook

Đa phần các doanh nghiệp hiện nay đều sử dụng hình thức quảng cáo Fanpage Facebook là chủ yếu. Thực hiện quảng cáo Fanpage Facebook đem lại nhiều hiệu quả hơn cả việc chỉ thực hiện quảng bá sản phẩm. Fanpage giúp doanh nghiệp củng cố thương hiệu, tạo một nhóm khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng cho sản phẩm của mình. Vì thế, chăm sóc Fanpage rất quan trọng với doanh nghiệp. Ưu tiên trong sáng tạo nội dung trong quảng cáo Facebook trên Fanpage sẽ giúp bạn gặt hái nhiều kết quả không ngờ tới.

Xem chi tiết